Hỏi đáp: Thiết bị giám sát hành trình hỏng sửa chữa ở đâu? - Binh Anh Electronics

Hỏi đáp: Thiết bị giám sát hành trình hỏng sửa chữa ở đâu?

Hỏi đáp: Thiết bị giám sát hành trình hỏng sửa chữa ở đâu?

Khi lựa chọn đơn vị lắp đặt thiết bị giám sát hành trình trên xe ô tô, ngoài các vấn đề về giá cả, chất lượng sản phẩm thì chế độ bảo hành thiết bị giám sát hành trình cũng là điều các chủ phương tiện nên quan tâm. Bởi trong quá trình sử dụng lâu dài, thiết bị giám sát hành trình không thể tránh khỏi sự hỏng hóc do sự tác động rung lắc mạnh khi xe di chuyển trên đường.

Thiết bị giám sát hành trình hỏng sửa chữa ở đâu?

Lúc này, câu hỏi đặt ra là thiết bị giám sát hành trình hỏng sữa chữa ở đâu? Làm thế nào để liên lạc được với nhà cung cấp và sau bao lâu sự cố được khắc phục.

Trên thực tế, nhiều chủ xe đã gặp phải trường hợp này. Không ít đơn vị cung cấp sau khi lắp đặt và thu tiền xong là “mất hút”, không thể liên lạc được. Nhiều trường hợp khi chủ xe liên lạc nhờ hỗ trợ, nhà cung cấp nhận lời và đến bảo hành sau 3-5 ngày.

Sở dĩ có thực trạng trên bởi chủ xe lựa chọn đơn vị cung cấp thiết bị giám sát hành trình không có văn phòng tại địa phương, mà điều động nhân sự từ tỉnh thành khác thực hiện, hoặc đội ngũ nhân sự tại địa phương quá ít, không đảm bảo chất lượng phục vụ.

Hậu quả xảy ra là, trong quá trình chờ đợi bảo hành, chủ phương tiện phải tạm ngừng các hoạt động của xe. Gây thiệt hại đến uy tín, cũng như lợi nhuận của chủ phương tiện kinh doanh vận tải khi không kịp trả hàng cho khách. Còn nếu cố tình hoạt động, phương tiện có thể bị kiểm tra và xử phạt hành chính bất kỳ lúc nào trên đường do vi phạm quy định về hoạt động của thiết bị giám sát hành trình.

Khách hàng sử dụng sản phẩm của Bình Anh, chế độ bảo hành hoàn toàn khác biệt.

  • Các thiết bị giám sát hành trình của Bình Anh đều được bảo hành 1 năm. Trong 1 năm sử dụng, khi xảy ra lỗi kỹ thuật, Bình Anh sẵn sang đổi mới thiết bị mà không thu thêm bất cứ một chi phí nào.
  • Khi tiếp nhận thông tịn từ khách hàng, bộ phận dịch vụ khách hàng sẽ kiểm tra, xử lý thông tin, xác định nguyên nhân và thông báo lịch bảo hành nhanh nhất.
  • Cán bộ kỹ thuật sẽ đến tận nơi kiểm tra, xử lý, sẵn sang thay thiết bị giám sát hành trình mới để xe có thể hoạt động ngay, như vậy các kế hoạch hoạt động của xe sẽ không bị chậm trễ.
  • Sau khi thực hiện bảo hành, bộ phận CSKH sẽ liên lạc xác nhận và hỗ trợ hướng dẫn khách hàng giải đáp các tình huống thắc mắc, tiếp nhận ssasnh giá chất lượng phục vụ.

Những hoạt động dịch vụ trên thể hiện phương châm: “Chuyên nghiệp – nhanh Chóng – Hiệu Quả” mà Bình Anh đã và đang mang tới cho khách hàng. Thể hiện chất lượng sản phẩm, giá cả cạnh tranh luôn đi kèm với dịch vụ tối ưu.

Hướng đi trên đã giúp khách hàng hoàn toàn hài long, tin tưởng và sử dụng hệ thống Giám sát hành trình Bình Anh trong thời gian qua.

Mọi thắc mắc quý khách hàng vui long liên hệ để được tư vấn ngay:
Hotline: 024 7300 9696
Điện thoại: 0975 097 086

Website: www.bagroup.vn

Chia sẻ bài này